Admin Staff

Job Description/Responsibilities

  • Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của Văn Phòng.
  • Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng.
  • Trực tiếp thực hiện hợp đồng, làm đơn hàng, xuất nhập hàng hóa.
  • Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng…
  • Giao dịch, liên hệ với các nhà cung cấp & khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng.
  • Chịu trách nhiệm cho tất cả các quy trình xuất nhập khẩu như lập hồ sơ hải quan, sắp xếp lịch xếp dỡ container.
  • Làm việc với các hãng tàu để sắp xếp lô hàng về thời gian.
  • Theo dõi với tàu sân bay để đảm bảo NPL về đúng thời gian cho kịp tiến độ đơn hàng.Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.

Job Requirements

  • Giới tính: Nam/ Nữ
  • Độ tuổi: 25 – 40
  • Trình độ: Tốt nghiệp đại học
  • Tiếng Anh: Đọc , nói và viết lưu loát
  • Kinh nghiệm làm việc: .Tối thiểu 2 năm
  • Các kỹ năng mềm tốt: kỹ năng biên tập, viết, xử lý thông tin, khả năng triển khai công việc.

**Quyền lợi được hưởng

  • Thử việc (02 tháng) – Lương thử việc 10 triệu
  • Lương cố định + thưởng cuối năm + bảo hiểm + nghỉ lể tết theo quy định nhà nước
  • Chi tiết về quá trình làm việc: Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
  • Chính thức: thương lượng tùy theo năng lực từng ứng viên

Nhận hồ sơ đến hết 17h ngày 31/01/2018 – dự kiến phỏng vấn các ngày 01,02/02/2018 và đi làm sau tết (bắt đầu ngày 01/03/2018)

CHIA S