Job Description/Responsibilities
- Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của Văn Phòng.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng.
- Trực tiếp thực hiện hợp đồng, làm đơn hàng, xuất nhập hàng hóa.
- Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng…
- Giao dịch, liên hệ với các nhà cung cấp & khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng.
- Chịu trách nhiệm cho tất cả các quy trình xuất nhập khẩu như lập hồ sơ hải quan, sắp xếp lịch xếp dỡ container.
- Làm việc với các hãng tàu để sắp xếp lô hàng về thời gian.
- Theo dõi với tàu sân bay để đảm bảo NPL về đúng thời gian cho kịp tiến độ đơn hàng.Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Job Requirements
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Độ tuổi: 25 – 40
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học
- Tiếng Anh: Đọc , nói và viết lưu loát
- Kinh nghiệm làm việc: .Tối thiểu 2 năm
- Các kỹ năng mềm tốt: kỹ năng biên tập, viết, xử lý thông tin, khả năng triển khai công việc.
**Quyền lợi được hưởng
- Thử việc (02 tháng) – Lương thử việc 10 triệu
- Lương cố định + thưởng cuối năm + bảo hiểm + nghỉ lể tết theo quy định nhà nước
- Chi tiết về quá trình làm việc: Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Chính thức: thương lượng tùy theo năng lực từng ứng viên
Nhận hồ sơ đến hết (đang cập nhật) – dự kiến phỏng vấn các ngày (đang cập nhật) và đi làm (đang cập nhật)